, ,

Kem làm nở ngực săn chắc Beautiful Breast Essence Lotion

Kem thoa nở ngực, kem làm nở ngực săn chắc Beautiful Breast Essence Lotion có tác dụng kích thích hóc môn nữ tính, hỗ trợ củng cố phần lồi lõm, tăng tính đàn hồi của ngựa...được phân phối tại công ty thế giới dinh dưỡng việt pháp.


Mã sản phẩm: 047
Tình trạng: Còn hàng
Giá: 920,000 VNĐ
Trước Thuế: 920,000 VNĐ

Mô tả sản phẩm:

Giới thiệu kem thoa nở ngực Beautiful Breast Essence Lotion

Các tố chất có trong sản phẩm sẽ nhanh chóng thẩm thấu qua lớp da ngoài trên bề mặt vú và kích thích các hóc môn nữ tính, đồng thời đánh thức tuyến vú phát triển; cung cấp, hỗ trợ và củng cố các phần bị lồi lõm; làm tan các hắc tố tồn đọng và cung cấp dưỡng chất, độ ẩm cho làn da trên vú.

Cân bằng các hóc môn nữ giới, hỗ trợ tái sinh các tế bào và phát triển đồng bộ phần ngực; điều chỉnh tự động các chức năng noron; củng cố, tăng tính đàn hồi của ngực; ổn định các phần bị lồi lõm, giúp giữ lại các thiết yếu collagen và thành phần nước có trong vú; làm tan các hắc tố tồn đọng, giúp giữ lại sắc hồng tự nhiên cho núm và quầng vú.

Thích hợp với ngực:
    Ngực bị chảy sệ
    Kém phát triển
    Da ngực khô

Cách sử dụng kem thoa nở ngực Beautiful Breast Essence Lotion

Thoa đều vào mỗi buổi sáng và tối sau khi tắm, xoa nhẹ theo vòng tròn với một chút kem trong 10 phút. Thông thường sẽ có tác dụng trong vòng từ 8 - 15 ngày, tác dụng rõ rệt sẽ thấy trong 1 - 2 tháng, hoặc có thể sử dụng cho đến khi có hiệu quả mong muốn.

Tác dụng phụ : Hầu như không có. Sản phẩm an toàn cho người sử dụng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Dinh dưỡng, thực phẩm dinh dưỡng sức khoẻ dành cho gia đình © 2012 | Designed by Mr Zey - ĐT: 01662161468 - yahoo: haictniit