, , ,

Kem nở ngực, sản phẩm kem làm nở ngực săn chắc Rolai

Kem nở ngực, sản phẩm kem làm nở ngực săn chắc Rolai có tác dụng giúp vú gia tăng tự nhiên, giúp bộ ngực căng tròn, săn chắc đầy đặn không có kích thích tố, chất phụ gia, không ảnh hưởng đến sức khỏe, vật lý, an toàn, vô hại được phân phối tại công ty thế giới dinh dưỡng việt pháp


Mã sản phẩm: 049
Tình trạng: Còn hàng
Giá: 3,500,000 VNĐ
Trước Thuế: 3,500,000 VNĐ

Mô tả sản phẩm:

Khẳng định của sản phẩm kem no nguc đối với người sử dụng:
+ Sản phẩm Kem no nguc đã sử dụng các thành tựu khoa học và công nghệ mới nhất ở Vương quốc Anh giúp vú gia tăng tự nhiên . 8.963 các trường hợp sử dụng lâm sàng, hiệu quả 97,8%. Rất thích hợp cho phụ nữ ngực nhỏ bẩm sinh trong độ tuổi 18 - 55.
+ Kem no nguc Mặt nạ tế bào Rolai được chiết xuất 100% tinh khiết, tinh tế, hoàn toàn không có tác dụng phụ. Việc sử dụng nghiên cứu khoa học và công nghệ mới nhất phát triển sản xuất để đáp ứng nhu cầu về sự phát triển căng tròn và đầy đặn của vòng 1.
+ Kem no nguc Mặt nạ tế bào Rolai chiết xuất 100% nguyên chất thực vật, không phải là một hormone. Việc sử dụng các nghiên cứu khoa học và công nghệ mới nhất để phát triển sản xuất đáp ứng khả năng sinh sản cần thiết cho sự phát triển của ngực.
+ Kem no nguc thành phần thực vật tự nhiên tinh khiết không ảnh hưởng đến nuôi con bằng sữa mẹ.
+ Kem no nguc Mặt nạ tế bào Rolai 100% tự nhiên sinh học tinh chế, không có kích thích tố, chất phụ gia, không ảnh hưởng đến sức khỏe, vật lý, an toàn, vô hại.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Dinh dưỡng, thực phẩm dinh dưỡng sức khoẻ dành cho gia đình © 2012 | Designed by Mr Zey - ĐT: 01662161468 - yahoo: haictniit